Search
Close this search box.

Hướng dẫn chuyển khoản

Do có rất nhiều giao dịch chuyển khoản cho nên rất khó để xác định giao dịch nào là của bạn nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin. EVOL sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ trục trặc gì xảy ra trong trường hợp bạn không cung cấp đầy đủ thông tin giúp chúng tôi có thể xác định được giao dịch của bạn xuất phát từ ai, cho ai và cho chương trình nào. Mong bạn đọc kỹ những lưu ý bên dưới và làm đúng hướng dẫn.

Đối với tất cả khóa học và dịch vụ tại EVOL #

A. Với các khách hàng ở TP.HCM & khu vực miền Nam, miền Trung #

1. Tài khoản ngân hàng #

Ngân hàng VP Bank:
  • Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ EVOL
  • Số tài khoản: 18819193939
Ngân hàng Vietcombank:
  • Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ EVOL
  • Số tài khoản: 1038488085
Ngân hàng Techcombank:
  • Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ EVOL
  • Số tài khoản: 2182139339

2. Thanh toán One Pay #

(Dùng để trả thẳng hoặc trả góp qua thẻ tín dụng)

Link: https://onepay.vn/quicklink?linkId=QLK-STJLNFSBBJJB46XW

B. Với các khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc #

1. Tài khoản ngân hàng #

Ngân hàng VP Bank #

  • Chủ tài khoản: Chi nhánh Miền Bắc Công ty Cổ phần Công Nghệ EVOL
  • Số tài khoản: 292069219

Ngân hàng Techcombank #

  • Chủ tài khoản: Chi nhánh Miền Bắc Công ty Cổ phần Công Nghệ EVOL
  • Số tài khoản: 9162189999

2. Thanh toán OnePay #

(Dùng để trả thẳng hoặc trả góp qua thẻ tín dụng)

Link: https://onepay.vn/quicklink?linkId=QLK-RDMWMURNCWWNYQVW


Lưu ý quan trọng khi chuyển khoản #

  • Bạn phải viết chính xác 100% tên tài khoản (bao gồm cả chữ viết tắt) và số tài khoản để đảm bảo học phí được chuyển đến đúng nơi.
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên khách hàng_số điện thoại_khóa học, dịch vụ_trả góp, hoàn tất, cọc.
  • Nếu bạn chuyển khoản tại quầy giao dịch của ngân hàng: Vui lòng điền đầy đủ thông tin (họ tên người chuyển khoản, số điện thoại, lý do chuyển tiền) vào phiếu chuyển tiền.

Sau khi đã hoàn tất việc chuyển khoản học phí, bạn vui lòng:

  • Giữ lại biên nhận chuyển khoản (nếu chuyển tại máy ATM hoặc tại ngân hàng) hoặc số giao dịch (nếu sử dụng dịch vụ Internet Banking).
  • Chúng tôi kiểm tra các giao dịch chuyển khoản mỗi ngày 1 lần (từ thứ 2 đến thứ 6), nên bạn có thể yên tâm khi nhận được thông tin giao dịch của bạn chúng tôi sẽ xác nhận lại ngay. (Thông thường bạn sẽ nhận được trong vòng 3 ngày làm việc)
  • Liên hệ trực tiếp với ngân hàng bạn tiến hành chuyển khoản nếu phát hiện ra có nhầm lẫn nào để được xử lý nhanh nhất.