Trước khi bạn quyết định đăng ký dự tuyển vào UBrand / TGM, xin vui lòng tìm hiểu về văn hóa UBrand / TGM.

Chào bạn,

Nếu mơ ước có được một công việc giúp bạn có thể:

  • Chủ động về thời gian làm việc (không cần phải làm việc trong một khung giờ cố định).
  • Chủ động về nơi làm việc (không cần phải đến văn phòng mỗi ngày, mà có thể làm việc ở nhà, ở quán cà phê, hay bất cứ chỗ nào bạn thích).
  • Chủ động về thu nhập (không cần phải đợi tổng kết năm rồi mới được tăng lương, không cần phải đợi đến lễ Tết thì mới được nghỉ, được thưởng).
  • Không yêu cầu bằng cấp chỉ cần bạn là một người có văn hóa và thật sự khao khát vươn lên.
  • Được sự hỗ trợ rất lớn từ đồng đội và TGM về nhiều mặt.

Và nếu bạn là một người:

  • Sở hữu kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, lôi cuốn và đặc biệt thích thuyết phục người khác.
  • ngoại hình ưa nhìnbiết cách tạo thiện cảm với người khác.
  • Có lòng tự trọng và sự tự tin cao, ngay cả trong những hoàn cảnh đầy thử thách.
  • Biết cách tự tạo động lực cho bản thân và chuyển động lực đó thành hành động.
  • Không những có khả năng chịu được công việc có áp lực cao mà còn cảm thấy thích thú với những thách thức.
  • Mong muốn giúp đỡ người khác có cơ hội phát triển tư duy và kỹ năng thành công.
  • Hiểu rõ về TGM, quan tâm và muốn đồng hành cùng TGM trên con đường đã chọn.

Với vai trò Customer Consultant tại TGM CORP – trách nhiệm chính của bạn sẽ là chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với TGM thông qua bạn:

  • Tư vấn để giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ giá trị các khóa học do TGM tổ chức.
  • Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến học phí, thủ tục,… trước, trong và cả sau khóa học.
  • Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ tốt với khách hàng đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
  • Giúp khách hàng muốn quay lại hoặc muốn giới thiệu bạn bè, người thân đến với các sản phẩm của TGM không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì sự quan tâm và chăm sóc nhiệt tình của bạn.

Thu nhập của bạn sẽ đến từ 2 nguồn chính:

  • Trực văn phòng, trực sự kiện và công tác hỗ trợ (1-3 triệu mỗi tháng).
  • 5% doanh thu từ khách hàng các khóa học và dịch vụ của TGM (2-15 triệu mỗi tháng).

Chính vì thế, thu nhập của bạn có thể lên đến hơn 15 triệu đồng / tháng.

Để làm tốt công việc của mình, bạn sẽ có còn có các hỗ trợ sau đây:

  • Được huấn luyện kỹ năng và hỗ trợ thường xuyên bởi các chuyên gia đào tạo tên tuổi và giàu kinh nghiệm của TGM.
  • Được sử dụng hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng hiện đại và chuyên nghiệp mà không phải tổ chức nào cũng sẵn sàng đầu tư.
  • Có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng cao để bạn có thể chăm sóc giúp đỡ trở thành khách hàng thực sự.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  • Thư xin việc: Trình bày rõ ràng và thuyết phục lý do tại sao bạn nghĩ rằng mình phù hợp và sẽ làm tốt công việc này.
  • Sơ yếu lý lịch (resume) bằng tiếng Việt với những thông tin cụ thể về kiến thức và kinh nghiệm của bạn.
  • Ảnh chụp (nhìn thấy rõ mặt, không sử dụng ảnh đã qua chỉnh sửa).
  • Vui lòng gửi hồ sơ xin việc đầy đủ như yêu cầu ở trên đến địa chỉ email phamhangan@tgm.vn với tiêu đề bắt đầu bằng [Consultant].

Quy trình xét tuyển:

  • Nếu hồ sơ dự tuyển của bạn hợp lệ, bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận gửi hồ sơ nếu bạn được chọn phỏng vấn.
  • Chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại trước. Nếu bạn vượt qua vòng điện thoại, chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Nếu bạn vượt qua vòng trực tiếp, bạn sẽ được thử việc 2 tháng trước khi trở thành một thành viên chính thức.
  • Nếu bạn có thể bắt đầu công việc ngay thì đó sẽ là một lợi thế rất lớn.