Bạn đang làm công việc kinh doanh, sales và gặp hàng tá những rắc rối sau:
  • Bạn đang gồng mình chịu áp lực doanh số công ty đề ra mỗi tháng nhưng nhiều lúc cảm thấy gần như… tuyệt vọng.

  • Bạn có những ý tưởng kinh doanh đột phá, nhưng chưa biết cách làm thế nào để “bán” ý tưởng của mình cho những người bạn cần.

  • Bạn đang muốn bứt phá trong sự nghiệp và công việc của mình nên cần có một lối tư duy hoàn toàn mới và khác biệt.

  • Bạn muốn học kỹ năng quan trọng bậc nhất để thành công: Bán “Hàng” (chữ “hàng” ở đây hiểu rộng ra không chỉ là sản phẩm mà còn là dịch vụ và ý tưởng).

  • Bạn đang dần cảm thấy mệt mỏi nhiều hơn với những khó chịu của khách hàng, khi bạn tiếp xúc với họ?

  • Bạn chẳng biết thuyết phục khách hàng điều gì khác hơn ngoài những lợi ích mà sản phẩm của bạn có thể đem lại cho khách hàng?

  • Bạn cảm thấy khó khăn để giữ gìn mối quan hệ với khách hàng cũ mà chẳng biết nói gì với họ, ngoài những chuyện hỏi thăm xã giao nhạt nhẽo?

  • Bạn chán nản, thất vọng hoặc tức giận khi không thể tìm được những khách hàng như mong muốn?

Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt

là khóa học được ra đời nhằm giúp bạn giải quyết những vấn đề trên!

0
+
lần tổ chức
0
+
người đăng ký

Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi, và sự khác biệt nằm ở chính đẳng cấp bán hàng của bạn. 

Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học?

null

Xây dựng tư duy khác biệt

Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng tư duy bán hàng khác biệt trong thế kỷ 21 để có thể tìm được ý nghĩa thật sự cũng như những thú vị trong công việc đầy thử thách. Chưa kể, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ 4 cấp độ bán hàng để có thể nhanh chóng trở thành chuyên gia, người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi người xung quanh bạn.

null

Ứng dụng kỹ thuật NLP

Vận dụng phương thức đặt câu hỏi với Meta Model (ứng dụng NLP) sẽ khiến bạn hiểu thật thấu đáo nhu cầu của người đối diện trước khi nói về sản phẩm của mình. Với Milton Model (ứng dụng NLP), bạn còn thuyết phục hiệu quả hơn và tâm lý hơn để người xung quanh cảm thấy thật dễ chịu khi ra những quyết định của mình.

null

Nắm bắt nhiều chiêu thức

Qua khóa học, bạn sẽ nắm bắt các kỹ thuật ra đòn quyết định để khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định cuối cùng. Đồng thời, bạn còn nắm vững 9 cách hữu hiệu để vượt qua nỗi sợ bị từ chối khi bán hàng hoặc thuyết phục người khác, làm chủ 3 bước trong vòng lặp lợi nhuận để giữ vững cũng như mở rộng những mối quan hệ tiềm năng thật dễ dàng.

null

Làm chủ mọi tình huống

Việc thấu hiểu và làm chủ những cảm xúc tiêu cực của bản thân sẽ giúp bạn rèn luyện tâm lý bình thản trong mọi tình huống bán hàng. Ngoài ra, bạn còn nắm bắt được 7 dạng cảm xúc khác nhau của con người để có thể làm chủ tất cả các cuộc giao tiếp và chủ động xoay chuyển tình thế, đặc biệt khi đối diện với các khách hàng khó tính.

null

Xây dựng tư duy khác biệt

Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng tư duy bán hàng khác biệt trong thế kỷ 21 để có thể tìm được ý nghĩa thật sự cũng như những thú vị trong công việc đầy thử thách. Chưa kể, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ 4 cấp độ bán hàng để có thể nhanh chóng trở thành chuyên gia, người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi người xung quanh bạn.

null

Ứng dụng kỹ thuật NLP

Vận dụng phương thức đặt câu hỏi với Meta Model (ứng dụng NLP) sẽ khiến bạn hiểu thật thấu đáo nhu cầu của người đối diện trước khi nói về sản phẩm của mình. Với Milton Model (ứng dụng NLP), bạn còn thuyết phục hiệu quả hơn và tâm lý hơn để người xung quanh cảm thấy thật dễ chịu khi ra những quyết định của mình.

null

Nắm bắt nhiều chiêu thức

Qua khóa học, bạn sẽ nắm bắt các kỹ thuật ra đòn quyết định để khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định cuối cùng. Đồng thời, bạn còn nắm vững 9 cách hữu hiệu để vượt qua nỗi sợ bị từ chối khi bán hàng hoặc thuyết phục người khác, làm chủ 3 bước trong vòng lặp lợi nhuận để giữ vững cũng như mở rộng những mối quan hệ tiềm năng thật dễ dàng.

null

Làm chủ mọi tình huống

Việc thấu hiểu và làm chủ những cảm xúc tiêu cực của bản thân sẽ giúp bạn rèn luyện tâm lý bình thản trong mọi tình huống bán hàng. Ngoài ra, bạn còn nắm bắt được 7 dạng cảm xúc khác nhau của con người để có thể làm chủ tất cả các cuộc giao tiếp và chủ động xoay chuyển tình thế, đặc biệt khi đối diện với các khách hàng khó tính.

Tư duy bán hàng không chỉ dành cho người làm kinh doanh mà còn là kỹ năng thiết yếu cho tất cả mọi người. Đi phỏng vấn xin việc, bạn đang “bán” khả năng lao động của mình. Đàm phán về lương bổng với sếp, bạn đang “bán” giá trị cống hiến của bản thân cho công ty. Thuyết phục người khác làm theo ý bạn, bạn đang “bán” ý tưởng của bản thân. Là lãnh đạo, bạn phải “bán” được tầm nhìn của mình cho những người đang đi theo bạn. “Hàng” ở đây không chỉ là sản phẩm mà còn cả giá trị, ý tưởng và tầm nhìn của mình đến cho người khác.

Tư duy bán hàng không chỉ dành cho người làm kinh doanh mà còn là kỹ năng thiết yếu cho tất cả mọi người. Đi phỏng vấn xin việc, bạn đang “bán” khả năng lao động của mình. Đàm phán về lương bổng với sếp, bạn đang “bán” giá trị cống hiến của bản thân cho công ty. Thuyết phục người khác làm theo ý bạn, bạn đang “bán” ý tưởng của bản thân. Là lãnh đạo, bạn phải “bán” được tầm nhìn của mình cho những người đang đi theo bạn. “Hàng” ở đây không chỉ là sản phẩm mà còn cả giá trị, ý tưởng và tầm nhìn của mình đến cho người khác.

Diễn giả / Chuyên gia đào tạo Trần Đăng Triều

Chief External Relations Officer & Master Trainer
“Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn” (Zig Ziglar). Mục tiêu của việc bán hàng là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng với số tiền họ bỏ ra, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một đối tác sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.
Đến với khóa học, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tình huống thực tế khi nhập vai vào cả người bán hàng lẫn người mua hàng để xử lý các ca “khó đỡ”. Bên cạnh đó, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội thực hành để hoàn thiện, nắm vững từng kỹ thuật bán hàng bậc cao, tăng thêm NĂNG LỰC CẢM XÚC để biết cách thuyết phục chính bản thân cũng như khách hàng của mình.
Đã đến lúc bạn cần học cách nhìn nhận bán hàng ở thế kỷ 21 không còn là chỉ đơn giản là bán hàng, mà đã trở thành một nghệ thuật và người bán hàng là một nghệ sĩ. Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt sẽ giúp bạn tìm thấy những thú vị trong kinh doanh, giảm tải những áp lực chạy doanh số, mở rộng thị trường, kết nối khách hàng nhiều hơn nhiều hơn nữa.
“Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn” (Zig Ziglar). Mục tiêu của việc bán hàng là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng với số tiền họ bỏ ra, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một đối tác sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.
Đến với khóa học, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tình huống thực tế khi nhập vai vào cả người bán hàng lẫn người mua hàng để xử lý các ca “khó đỡ”. Bên cạnh đó, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội thực hành để hoàn thiện, nắm vững từng kỹ thuật bán hàng bậc cao, tăng thêm NĂNG LỰC CẢM XÚC để biết cách thuyết phục chính bản thân cũng như khách hàng của mình.
Đã đến lúc bạn cần học cách nhìn nhận bán hàng ở thế kỷ 21 không còn là chỉ đơn giản là bán hàng, mà đã trở thành một nghệ thuật và người bán hàng là một nghệ sĩ. Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt sẽ giúp bạn tìm thấy những thú vị trong kinh doanh, giảm tải những áp lực chạy doanh số, mở rộng thị trường, kết nối khách hàng nhiều hơn nhiều hơn nữa.
CẢM NHẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH
  • Lời nói đầu tiên xin cám ơn TGM đã thiết kế và đào tạo khóa học Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt. Đây là lần đầu tiên mình tham gia một khóa học có đóng học phí của TGM (những lần trước toàn đi học ”Chùa” không à). Cảm nhận đầu tiên khi học khóa học của TGM chính là vui, cười từ đầu buổi học đến cuối buổi học. Còn điều học được thì quá nhiều trong mail khó mà kể hết được luôn… Mình sẽ cố gắng áp dụng phương pháp thôi miên để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình và mục tiêu của mình sau khi hoàn thành khóa học là sẽ trở thành best seller trong quý còn lại của năm.
    Lữ Minh Hiệp
  • Tôi nhận thấy khóa học phần nào đã chia sẻ cách tạo ra những khác biệt trong kinh doanh nhằm thu hút khách hàng, và cách nhận biết nhu cầu khách hàng để đáp ứng một cách hiệu quả nhất.

    Nguyễn Hồng Huệ
  • Tuy mình không làm trong lĩnh vực sale nhưng buổi học rất hữu ích với mình.

    Nguyễn Tường Thanh
  • Tôi có tìm hiểu thông tin của nhân viên sale trước đây, ai cũng than vãn rất nhiều, làm cho tôi rất lo lắng và rất nản trí (vì người nam đi bán hàng còn khó khăn huống chi tôi là nữ). Chính khóa học này làm tôi tự tin hơn và đang rất sẵn sàng chiến đấu bằng “cái tâm của nghề nghiệp” (sau tết nguyên đán này tôi bắt đầu nhận việc).
    Xem chi tiết bài cảm nhận “Cái tâm nghề nghiệp của người bán hàng”

    Nguyễn Thanh Hồng
  • Em chào anh Triều ! Khoá học vừa qua theo cảm nhận của em là một khoá học cực kỳ bổ ích và thực tế, có thể áp dụng không chỉ trong bán hàng mà cả trong cuộc sống. Ngoài ra, diễn giả rất vui tính nói chuyện lôi cuốn và khiến người nghe hào hứng tập trung, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp vui vẻ. Về nội dung thì rất khoa học giúp em có cái nhìn và tư duy đúng về bán hàng thế nào cho hiệu quả. Nói chung em ko tìm ra điểm gì để chê cả. Em cảm ơn ạ.

    Lê Việt Dũng
  • Khóa học thật sự rất bổ ích, tôi đã học được rất nhiều, đặc biệt là thông qua các ví dụ sinh động của anh Triều và các bài tập thực hành gần sát với thực tế. Bên cạnh đó, tôi nhận được nhiều giá trị khác, tôi tìm được cho mình những người cùng chí hướng, có người bạn để tôi thấu cảm, thật sự rất trân trọng TGM đã tạo cơ hội cho tôi và các bạn có dịp gặp gỡ và học chung một khóa học.

    Trần Trung Tín
  • Cám ơn anh Triều và tập thể nhân viên TGM đã tổ chức khóa học “Đừng Bán hàng – Bán Sự Khác Biệt” một cách bài bản và vô cùng hữu ích.

    Thông qua khóa học, em nhận được nhiều điều bổ ích có thể áp dụng ngay vào cuộc sống cũng như công việc hiện tại. Bên cạnh việc nhận được nhiều tư tưởng mới, cách nghĩ mới cũng như phương pháp mới trong việc tiếp cận khách hàng, em còn giao lưu kết bạn được thêm nhiều anh chị, nhận được những chia sẻ quý báu về cuộc sống và công việc.

    Hồ Ngọc Thùy Vy
  • Khóa học thật sự như một cú hích cho em. Trước khi tham dự khóa học này em đang thực sự thấy công việc của mình gần như bế tắc, em cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ. Khóa học này giúp em có lại động lực và còn xả “xì trét” nữa :). Chỉ tiếc là thời gian trôi nhanh quá. Vèo cái đã hết khóa học rùi.

    Đỗ Thùy Linh
  • Khóa học giúp em có cái nhìn khác, tổng quan hơn về việc đối diện với thất bại, phương pháp giao tiếp, tiếp cận với từng loại khách hàng trên cơ sở khoa học và chứng cứ.

    Em ấn tượng và bất ngờ về cách bán hàng của chính anh Triều, điều mà em nghĩ cần học tập. Anh tự tin bán hàng thông qua mọi thứ trong buổi học. Và em cảm nhận được sự tự hào của anh trong sản phẩm anh bán. Bằng cách giao tiếp, anh làm cho khách hàng cảm giác hài lòng. Điều này em sẽ học hỏi và thực hành.

    Đào Thị Lê Na
  • Qua khóa học, em thấy mình có cơ hội để quan sát, tìm hiểu khách hàng rõ nét hơn, hiểu được tâm lý khách hàng rõ hơn…

    Bên cạnh đó, qua khóa học em còn có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn bè, anh chị có cùng chí hướng với mình, giống với câu nói “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” làm cho mình có thêm động lực để phát triển bản thân cao hơn…

    Xem chi tiết bài cảm nhận “Cơ hội học hỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng“.

    Nguyễn Lê Tấn Kiên
BẠN THỪA BIẾT MỘT ĐIỀU, NHỮNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GIỎI LUÔN KHÔNG NGỪNG NÂNG CẤP BẢN THÂN HỌ MỖI NGÀY ĐỂ ĐẠT TỚI THÀNH CÔNG TRONG NGHỀ NGHIỆP. ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN PHẢI LÀM ĐIỀU GÌ ĐÓ ĐỂ THAY ĐỔI BẢN THÂN MÌNH NẾU MUỐN TIẾN XA HƠN TRONG VIỆC BÁN HÀNG.
BẠN THỪA BIẾT MỘT ĐIỀU, NHỮNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GIỎI LUÔN KHÔNG NGỪNG NÂNG CẤP BẢN THÂN HỌ MỖI NGÀY ĐỂ ĐẠT TỚI THÀNH CÔNG TRONG NGHỀ NGHIỆP. ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN PHẢI LÀM ĐIỀU GÌ ĐÓ ĐỂ THAY ĐỔI BẢN THÂN MÌNH NẾU MUỐN TIẾN XA HƠN TRONG VIỆC BÁN HÀNG.

“Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.”

Lịch tổ chức và hotline tại Hà Nội: 0931 837 102 - 0931 837 104
(Vui lòng xoay ngang màn hình để xem trên di động)
TÊN CHƯƠNG TRÌNH
THỜI GIAN
ƯU ĐÃI
ĐĂNG KÝ
Khóa BH25 - Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt (tại Hà Nội)
Huấn luyện trực tiếp bởi Doanh nhân - Diễn giả Trần Đăng Triều
Trụ sở TGM Miền Bắc - Tầng 14, CTM Complex, 139 Cầu Giấy, Hà Nội
Khai giảng: 11/03/2017
Ngày 11 (14:00 - 18:00)
Ngày 12 (08:30 - 17:30)
2.500.000 đ
1.625.000 đ
Chỉ còn 8 ưu đãi
Lịch tổ chức và hotline tại TP.HCM: 0931 837 103 - 0931 837 105
(Vui lòng xoay ngang màn hình để xem trên di động)
TÊN CHƯƠNG TRÌNH
THỜI GIAN
ƯU ĐÃI
ĐĂNG KÝ
Khóa BH27 - Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt (tại TP.HCM)
Huấn luyện trực tiếp bởi Doanh nhân - Diễn giả Trần Đăng Triều
Trụ sở chính TGM - Tầng 3, Toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM
Khai giảng: 22/04/2017
Ngày 22 (14:00 - 18:00)
Ngày 23 (09:00 - 18:00)
2.500.000 đ
1.625.000 đ
Chỉ còn 7 ưu đãi

Học phí đi kèm ĐẲNG CẤP và CHẤT LƯỢNG

Hoàn 100% học phí nếu không mang lại giá trị

Nếu cảm thấy khóa học không có giá trị thì trong vòng 1 tuần tiếp theo, bạn có thể yêu cầu TGM hoàn lại 100% học phí mà không cần phải giải thích hay chứng minh.

Tặng khóa học qua mạng miễn phí

Đăng ký tham dự khóa học offline, bạn sẽ được tặng miễn phí phiên bản online tóm tắt khóa học tại UBrand.cool để giúp dễ dàng ôn lại nội dung đã học mọi lúc mọi nơi.

Chính sách ưu đãi khi đăng ký học lại

Vì các khóa học tại TGM luôn không ngừng cải tiến và cập nhật những nội dung mới nên nếu có nhu cầu muốn học lại, bạn sẽ được ưu đãi giảm đến 70% học phí chính thức.

ĐẶC BIỆT: Giảm thêm 5% học phí chính thức nếu bạn hoàn tất học phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký.

Những khác biệt khi học tại TGM?
Mang khác biệt vào tư duy

Trải qua 7 năm xây dựng và phát triển từ năm 2009 đến nay, TGM được biết đến như một đơn vị được quan tâm và yêu quý trong lĩnh vực xuất bản (TGM BOOKS) và đào tạo (TGM NEXT) với phương châm “Do người Việt – Vì người Việt”.

Tự hào là trung tâm hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo và phát triển con người, TGM luôn quan niệm “Mang khác biệt vào tư duy” với những khóa học do các chuyên gia đào tạo được chứng nhận quốc tế dẫn dắt, được ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất trên thế giới cùng phương pháp đào tạo bằng NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy).

Sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng đối với TGM cũng chính là động lực cho chúng tôi tiếp bước hành trình: “Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn”.